FANDOM

Unova world map.png

vùng Unova được hiển thị trên Pokémon World.

Pokémon World là tên của hành tinh giống trái đất mà các seriPokémon diễn ra. Con người sống trên hành tinh này với Pokemon như con người-động vật ở trái đất.

Các khu vực được biết đến trên hành tinh bao gồm Kanto, Johto, Hoenn, Sinnoh, Unova, KalosAlola, Ferrum, Orre, Fiore, AlmiaOblivia.

Lý thuyếtsửa

Có rất nhiều lý thuyết fan hâm mộ tò mò về sự tồn tại của Thế giới Pokémon, và kết nối của nó với Trái Đất. Mặc dù không chắc, có thể con người đã có một hành tinh ở một nơi khác trong thiên hà ngoài trái đất. Một gợi ý khác được đưa ra bởi người hâm mộ là câu chuyện có thể diễn ra trong một vũ trụ song song bao gồm cả con người.

Cũng giả thuyết rằng nó có thể đã được thiết lập một thời gian trong tương lai, chủ yếu là do thực tế là mọi người sử dụng công nghệ nâng cao như Poké Ball, dịch chuyển tức thời (trong máy tính), và (Team Rocket).

Con vật đã được đề cập nhiều lần, chẳng hạn như trong Pokémon Shipwreck, khi Ash nhìn thấy cá khi nhìn ra ngoài cửa sổ. Trong một tập phim, một Pidgey có thể được nhìn thấy một con sâu. Ngoài ra, khi Ash bắt Caterpie, Misty nói rằng cô ghét lỗi; Tuy nhiên cô ấy có thể chỉ đề cập đến Bug-loại Pokémon. Nhưng bằng chứng vững chắc về động vật phổ biến hiện nay là PokédexGastly:

Một sinh vật tồn tại như một chất khí mỏng. Nó có thể lật đổ một con voi Ấn Độ bằng cách bao phủ con mồi trong hai giây.

Mục nhập cho các tiểu bang Raichu ở các tiểu bang Trung Quốc rằng điện của nó quá mạnh đến nỗi nó có thể giết một con voi Ấn Độ. Tuy nhiên, điều này không được sử dụng trong phiên bản tiếng Anh của mục nhập.

Vị trí từ trái đất đã được tham chiếu, mặc dù không xuất hiện trong các trò chơi, chẳng hạn như Núi Everest ở một Delibird, và Hollywood từ lịch sử của Meowth trong anime. Mục nhập của Arcanine nói rằng đây là một Pokémon từ Trung Quốc. Ngoài ra, trong phim Mewtwo Strikes Back, Ash nói Vikings chủ yếu sống ở Minnesota (có tham khảo đội thể thao Minnesota Vikings). Ngoài ra, đã có các tập phim tham chiếu Las Vegas và đồ ăn Trung Quốc.

Hình ảnhsửa

173Cleffa.png Bài viết này vẫn còn sơ khai. Hãy giúp chúng tôi mở rộng nó. 173Cleffa.png

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên